+10 344 123 64 77

Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Top 10 khu vui chơi đẹp nhất ở Sydney, Úc

10 khu vui chơi đẹp nhất ở Sydney đều khoác trên mình những vẻ đẹp tuyệt vời, đầy cuốn hút. Những người quan tâm ở châu Á Thái Bình Dương đi biết tốt hơn sau đó bỏ ra về Sydney, thành phố phổ biến nhất tại Úc. Được gọi là thành phố cảng, Sydney là sôi động, thú vị và đầy sức sống. Và trong khi có rất nhiều điều để làm trong thành phố đáng yêu này, có mười Sydney hấp dẫn du lịch bạn chỉ cần phải nhìn thấy trong chuyến thăm của bạn.

The Rocks:

Tây ba lô du lịch Sydney họ thường đến khu vực này đầu tiên. Khu vực trong những dấu hiệu thành phố nơi thuyền trưởng Arthur Phillip thành lập giải quyết Sydney năm 1778 này ngay đầy các quán rượu, nhà hàng, nhà thờ thuộc địa, cửa hàng, vui chơi giải trí đường phố và một thị trường cuối tuần thú vị, thu hút du lịch Sydney là lý tưởng cho một đi du lịch.

10 khu vui chơi đẹp nhất ở Sydney

Cầu cảng Sydney:

Một trong những điểm hấp dẫn lớn nhất của thành phố khi du khách có vé máy bay đi Sydney là Cầu Cảng Sydney, trong đó cung cấp tầm nhìn toàn cảnh thành phố, bến cảng và đại dương. Tận hưởng đi bộ qua cây cầu ở một bên hoặc thuê xe đạp và đi xe qua bên kia.

Công viên Bicentennial:

Một phần của Công viên Olympic Sydney ở Homebush Bay, Công viên Bicentennial là lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và thiên nhiên dựa trên. Thưởng thức đồ nướng hay dã ngoại ở đây hoặc thưởng thức những con đường xe đạp xung quanh hoặc sân chơi.

Viện bảo tàng:

Giữa Bảo tàng Nghệ thuật Conteporary tại The Rocks, Bảo tàng Hàng hải ở Sydney Darling Harbour, Bảo tàng Australia và Thư viện Nghệ thuật New South Wales trong The Domain, nó không khó để tìm thấy một bảo tàng hay phòng trong của bạn Sydney thời gian đi lại. Làm cho một ngày của nó bằng cách truy cập mỗi vài giờ.

Vườn thú Taronga:

Bắt một phà đến một trong những vườn thú nổi tiếng nhất thế giới, nơi bạn có thể truy cập vào một lựa chọn tuyệt vời của động vật của Úc và trên thế giới trong môi trường sống tự nhiên của chúng.

Công viên đẹp nhất ở Sydney

Tòa nhà chính phủ:

Bây giờ mở cửa cho công chúng, thu hút du lịch Sydney này được sử dụng để nhà New South Wales đốc. Bây giờ du khách có thể thưởng thức hướng dẫn du lịch mà nhìn ra quang cảnh của kiến trúc thuộc địa thanh lịch và ngoại thất cũng như các bộ sưu tập nghệ thuật ấn tượng và các khu vườn.

Bãi biển:

Những ham Asia Pacific du lịch không thể bỏ lỡ những bãi biển ở Sydney, mà chạy từ Palm Beach ở phía bắc đến Cronulla ở phía nam. Cho dù bạn đang thuộc da trong ánh nắng mặt trời hay bơi lội, lặn hoặc lướt sóng, chắc chắn bạn sẽ có một thời gian tuyệt vời trên là một trong nhiều nguyên sơ, những bãi biển cát trắng của thành phố.

Darling Harbour:

Thưởng thức biểu diễn đường phố, các buổi hòa nhạc trên phao nổi và đi bộ dọc theo bờ Darling Harbour, được đặt một vài khối đi từ trung tâm thành phố và cung cấp một rất nhiều hứng thú cả ngày lẫn đêm.

Nhà hát Opera Sydney:

Ấn tượng, điểm nhấn kiến ​​trúc nổi tiếng này nhìn ra nước và cung cấp một số màn trình diễn tuyệt vời mỗi tuần. Những người thích du lịch Sydney phải trong một buổi biểu diễn trong chuyến thăm của họ.

Nhà thờ St Mary:

Thưởng thức kiến trúc Gothic của nhà thờ St Mary, nhà thờ mẹ của đạo Công giáo Úc. Tour du lịch miễn phí có sẵn mỗi Chủ Nhật trong khi hầm mộ được biết đến với nó là sàn nhà khảm tuyệt vời, trong đó mô tả các sáng tạo.

1 nhận xét: