+10 344 123 64 77

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Những trung tâm mua sắm rộng lớn nhất Sydney

Những trung tâm mua sắm lớn nhất Sydney luôn là điểm đến của đông đảo khách du lịch, ho đến dạo chơi, mua sắm cho bản thân hay làm quà cho bạn bè. Thành phố Sydney tại Úc cung cấp một kinh nghiệm mua sắm mà có thể tương đối thú vị. Cửa hàng bách hóa lớn và các trung tâm mua sắm ở Sydney được xây dựng chặt chẽ trong chỉ một vài khối với nhau. Cửa hàng mua sắm Sydney và lớn mở cửa từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều vào các ngày trong tuần. Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng ở Sydney CBD là:

Trung tâm Queen Victoria:

Những trung tâm mua sắm rộng lớn nhất Sydney

Trung tâm thời trang thành phố Sydney thì không thể không nhắc đến tòa nhà Victoria. Được khai trương vào năm 1898 như mục đích xây dựng trung tâm mua sắm trong lễ Golden Jubilee của Nữ hoàng Victoria. Đã có một số năm mà tòa nhà này đã bị bỏ quên và bỏ qua và cuối cùng đi đến một tình trạng tồi tàn. Nhưng trong những năm 1980, khôi phục chủ yếu được thực hiện để xây dựng cũ này là khôi phục lộng lẫy của nó. Những ngày này, QVB được coi là một minh họa nổi bật của kiến trúc Victoria trong thành phố. Bên trong tòa nhà là 190 bộ sưu tập của nhà thiết kế nhãn, cửa hàng đặc sản và thực khách. Trung tâm rộng lớn này nằm dọc theo George Street chỉ giữa Tòa thị chính và Market Street.

The Strand Arcade:

Là một phiên bản trendier và hiện đại hơn của Tòa nhà Nữ hoàng Victoria. Nó mở ra vào năm 1892 nhưng đã gần như đưa xuống bởi hỏa hoạn năm 1976. Các chủ cửa hiệu tại trung tâm mua sắm mang nó để khôi phục và hiện nay là một trung tâm hoàn hảo để tìm ra nhà thiết kế nhãn hàng đầu tại Úc cùng với một số kim hoàn, cửa hàng và thẩm mỹ viện. The Strand có thể được tìm thấy ở trung tâm của Pitt Street.

Skygarden:

Đắm chìm trong thiên đường mua sắm Sydney

Skygarden - Thiên đường mua sắm Sydney là một trung tâm mua sắm với một bầu không khí tuyệt đẹp và sang trọng mở ra 7 ngày một tuần. Bên trong trung tâm mua sắm có thể được tìm thấy một bộ sưu tập tuyệt vời của nhãn hiệu thời trang quốc tế và Úc. Trung tâm này nằm giữa Pitt Street Mall và Castlereagh Street ở trung tâm của khu vực thương mại trung tâm Sydney.

Các Piccadilly:

Là một trung tâm mua sắm, nơi một số các nhà bán lẻ thời trang cao cấp ở Sydney có thể được tìm thấy. Hơn 40 cửa hàng đặc sản và cửa hàng bán các mặt hàng khác nhau từ giày dép đến đồ nhà được đặt trong trung tâm mua sắm do đó làm cho nó trở thành một nơi mua sắm lý tưởng để tìm thấy những món quà tốt nhất cho bất cứ dịp nào. Trung tâm này nằm ở Pitt Street đối diện khách sạn Hilton.

Những cửa hàng khác:

Các cửa hàng bách hóa Grace Brothers gồm bảy cấp hoặc sàn nhà. Tầng lửng của nó làm cho nơi này dường như là một không gian triển lãm thay vì một cửa hàng mua sắm. Trung tâm này có bộ sưu tập lớn nhất của nhiều mỹ phẩm trên toàn nước Úc ngoài việc trưng bày các mô hình gần đây nhất của các thiết bị và các thiết bị máy tính. Trung tâm này, đó là một bước ngoặt trong chính nó, nằm ​​trong thị trường và George Street góc.

David Jones nắm giữ danh hiệu vì là cửa hàng bách hóa lâu đời nhất ở Sydney. Nó cũng là một trong những cửa hàng bách hóa trên thế giới mà vẫn còn hoạt động có sử dụng tên ban đầu của nó. Trung tâm này cũng là trung tâm đầu tiên tại thành phố Sydney có một thang máy thủy lực và hiện nay bán đồ nội thất và ngoại thất. Vì nó vẫn còn hoạt động trong tên thương mại ban đầu của nó, thì nó hoạt động trên phương châm chính hoặc cam kết mà đòi hỏi phải cung cấp tốt nhất và độc nhất của tất cả các hàng hoá. Trung tâm này có thể được tìm thấy trong Market Street và Castlereagh Street.

1 nhận xét: