+10 344 123 64 77

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

5 khách sạn giá rẻ ở thành phố Sydney, Australia

Có rất nhiều sự lựa chọn giá rẻ của khách sạn tại Sydney và các tiêu chuẩn về nơi ăn nghỉ tại Sydney nói chung là cao. Bạn lo lắng Sydney và văn hóa của nó không phù hợp với bạn? Đừng lo, nơi đây sẽ có tất cả những thứ bạn cần. Sau khi xem xét ngân sách của bạn, cách tốt nhất để đưa ra quyết định vào sự lựa chọn của khách sạn là quyết định nơi ở Sydney bạn muốn có. Ngoại ô Potts Point, ví dụ có nhiều khách sạn được giá vừa phải, cung cấp truy cập nhanh vào thành phố và có nhiều nhà hàng và quán cà phê tốt. Khách sạn ngân sách Sydney cũng có thể được tìm thấy trong thập King, trung tâm thương mại, Bondi hoặc Manly. Vì vậy, dưới đây là 5 khách sạn giá rẻ ở Sydney do chúng tôi sưu tầm cho bạn đọc.

Khách sạn Y:

5 khách sạn giá rẻ ở Sydney

Y Hotel nằm ở trung tâm của Sydney, gần công viên Hyde Park nổi tiếng và gần với đường Oxford. Có hơn 100 giường trong Y Hotel và nói chung là sạch sẽ, an toàn và cung cấp phương tiện tốt. Các phòng trong khách sạn Y được trang bị máy điều hòa nhiệt độ, TV LCD, đài báo, truy cập an toàn, Wi-Fi, dịch vụ giặt ủi, máy pha trà / cà phê, nhà bếp chung và bữa sáng kiểu Âu miễn phí. Các du lịch hấp dẫn Sydney gần nhất là Vườn Bách Thảo và The Rocks được ít hơn 10 phút lái xe từ khách sạn. Mua vé máy bay đi Sydney giá rẻ và bạn có thể đi bộ đến các thị trường Paddy gần đó mà sẽ chỉ đưa bạn 10 phút.

Khách sạn Grantham:

Các Grantham nằm gần ga Kings Cross và nhiều người trong căn hộ của mình có phong cảnh tuyệt đẹp trên đường chân trời thành phố vườn thực vật, Cảng Sydney và Nhà hát Opera. Các phòng trong khách sạn ngân sách này được thiết kế hấp dẫn và được trang bị điều hòa không khí, một tất cả bếp điện, truyền hình cáp, AM / FM radio đồng hồ và điện thoại trực tiếp quốc tế. Ngoài ra còn có một bãi đậu xe với an ninh, dịch vụ ăn uống cho người sành ăn ăn cơm trưa trong, hồ bơi, dịch vụ giặt là và dịch vụ fax. Gần đó, có rất nhiều quán cà phê, nhà hàng ăn uống tốt cộng với các trung tâm mua sắm lớn và các điểm đêm. Các Grantham là trong tầm tay của Circular Quay, bãi biển Bondi, sân golf, sân tennis và các bến cảng cho thuyền và phà.

Khách sạn Morgans:

Thời trang nằm ở quận thời trang Darlinghurst, Morgans của khách sạn Sydney là khách sạn phong cách và thoải mái tại Sydney. Khách sạn boutique này có sân thượng với quan điểm của Harbour Bridge và Nhà hát Opera Sydney. Tất cả các phòng và căn hộ của Morgans Hotel được trang bị TV màn hình phẳng truyền hình cáp, tủ lạnh, lò vi sóng và máy pha cà phê và trà. Wi-Fi miễn phí có sẵn trong khu vực tiếp tân chỉ. Morgans của Sydney Hotel là trong tầm tay của Kings Cross của nhà hàng, quán bar và cuộc sống về đêm và Oxford Street chỉ 10 phút đi bộ.

Morgans: 1 trong 5 khách sạn giá rẻ ở Sydney

Khách sạn Regents:

Nhiếp chính Tòa án Sydney nằm ở Potts Point gần Vịnh Woolloomooloo Bay và ga Kings Cross. Royal Botanic Gardens và Nhà hát Opera Sydney nổi tiếng là chỉ cần 10 phút đi bộ. Phòng được trang trí hiện đại của Sydney khách sạn ngân sách này rộng rãi và bao gồm Wi-Fi miễn phí, máy lạnh, lò vi sóng, tủ lạnh, truyền hình cáp màn hình phẳng và đầu đĩa DVD. Du khách có thể gặp gỡ trên khu vườn trên sân thượng phục vụ đồ uống và đồ nướng và tận hưởng quang cảnh thành phố. Bàn tour nhiếp chính Toà án nhân có thể giúp khách đặt vé du lịch và giúp sắp xếp cho chuyển sân bay.

Khách sạn Victoria Court:

Albert & Victoria Court là một khách sạn giá hợp lý và lịch sử nằm ở Victoria Street ở Ngoại ô Potts Point, gần Nhà hát lớn, Woolloomooloo, China Town, khu trung tâm kinh doanh và các bãi biển nổi tiếng Bondi. Tất cả các phòng được trang trí cách thú vị có điều hòa không khí, trong phòng tắm riêng, cà phê / trà, truy cập Internet an toàn, không dây và điện thoại liên lạc trực tiếp. Bữa sáng miễn phí được cung cấp và các tính năng đỗ xe bảo đảm. Bạn sẽ cảm thấy như ở nhà trong phong cách Victoria Sydney khách sạn này thân thiện trong đó cung cấp dịch vụ cá nhân và thân thiện trong một bầu không khí thân mật.

1 nhận xét: