+10 344 123 64 77

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Các địa điểm tốt nhất để đi mua sắm tại Sydney

Sydney không phải là bãi biển chỉ đẹp, mùa hè dài, ăn uống tuyệt vời, cấu trúc mang tính biểu tượng như Nhà hát Opera và Harbour Bridge và con người thân thiện. Chắc chắn đây là Sydney là những gì nổi tiếng, nhưng cũng có những điều tuyệt vời khác để làm trong thành phố ngoạn mục này. Một trong những điều đó là mua sắm. Có, Sydney là rất tốt cho việc mua sắm. Và đây là danh sách các địa điểm mua sắm tại Sydney được xem là tốt nhất, nhộn nhịp nhất.

Tòa nhà Victoria:

Các địa điểm mua sắm tại Sydney tuyệt vời nhất

Sau khi du lịch Sydney và kinh nghiệm tìm hiểu được, du khách sẽ nhận ra tòa nhà Victoria xây dựng vào cuối thế kỷ XIX như là một trung tâm mua sắm. Đây là những gì nó là đến ngày này. Việc xây dựng chính nó là một cấu trúc hấp dẫn và đây là một nơi tuyệt vời cho mua sắm nếu bạn là sau khi thương hiệu thiết kế chất lượng cao. Ở đây bạn có thể tìm thấy tất cả các nhãn lớn, nhưng cũng có một vài cửa hàng giá cả phải chăng. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với cố gắng một đôi giày hay một chiếc quần jeans, bạn luôn có thể nghỉ ngơi tại một trong số ít quán cà phê đáng yêu và ngưỡng mộ nội thất tinh tế của Nữ hoàng Victoria xây dựng.

Pitt Street Mall:

Đây là một phần nhỏ của trung tâm thương mại có sự tập trung lớn nhất của các cửa hàng trên toàn Sydney. Nó có tính năng rất lớn, trung tâm mua sắm gần đây đã cải tạo (nó được gọi là Westfield) và hàng chục các cửa hàng mua sắm khác bao gồm cả các cửa hàng giày, nhà sách, cửa hàng thể thao, bộ phận cửa hàng nhưng cũng có cửa hàng đặc sản với các phụ kiện cũng như một số quán cà phê đẹp. Nếu bạn muốn có tất cả các loại có thể có của các cửa hàng tại một địa điểm trên không có nơi nào tốt hơn so với Pitt Street Mall.

Oxford StreetL:

Trung tâm mua sắm của thành phố Sydney

Thiên đường mua sắm tại Sydney sẽ cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị khi bạn ghé qua những nơi này. Oxford Street ở ngoại ô Paddington là một nơi để đi nếu bạn là sau khi quần áo và phụ kiện ban đầu. Đây là nơi mà tất cả các cửa hàng thời trang được. Mỗi người trong số họ được điều hành bởi nhà thiết kế độc lập, và hầu hết các mặt hàng có sẵn bán được thực hiện trong một số lượng rất ít, vì vậy bạn có thể chắc chắn rằng nếu bạn mua một cái gì đó trên đường Oxford, bạn sẽ chỉ có một trong số ít người trên thế giới có mảnh quần áo.

Chợ Paddy:

Nếu bạn đang ở trên một ngân sách, sau đó đi Chợ Paddy ở Chinatown Sydney. Trung tâm mua sắm lớn này cung cấp tất cả mọi thứ bạn có thể muốn - siêu thị, các cửa hàng cửa hàng, một thị trường khổng lồ với quần áo và phụ kiện giá rẻ, mà còn là một loại rau quả thị trường lớn cung cấp các sản phẩm với giá rẻ nhất trong toàn bộ Sydney.

1 nhận xét: