+10 344 123 64 77

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

Thỏa sức mua sắm tại Chatswood ở Sydney

Mua sắm ở đâu là tốt nhất khi du lịch thành phố Sydney? Đó là câu hỏi chúng tôi luôn tự hỏi mình, và tại thời điểm này, câu trả lời chỉ có thể là một trong những điểm nóng nhất đó chính là mua sắm tại Chatswood ở Sydney. Chỉ cần đi 10 km về phía bắc của thành phố, Chatswood nhanh chóng trở thành điểm đến mà cho tất cả các nhãn hiệu và nhà thiết kế tốt nhất của Úc. Chatswood là trung tâm mua sắm lớn thứ 2 của thành phố Sydney - Chatswood Chase và Westfield Chatswood - cả hai neo bởi các cửa hàng lớn khác nhau, nhưng với một số trùng lặp về các cửa hàng giữa hai người.

Thỏa sức mua sắm tại Chatswood ở Sydney

Là 1 trong 5 khu mua sắm sầm uất nhất Sydney, Chatswood Chase gần đây đã trải qua một sự đổi mới lớn mang lại một số cửa hàng mới. Trong số những người đang mở là Fleur Wood, Sass và Bide, Bettina Liano và Witchery. Toàn bộ cánh mới của trung tâm đã mở ra cho nhà những thương hiệu này - cùng với nhiều người khác và một loạt các quán cà phê tuyệt vời để nghỉ ngơi ở giữa mua sắm.

Chatswood Chase được neo bởi các cửa hàng David Jones. Trong số các cửa hàng lớn khác của trung tâm là Harvey Norman (cho tất cả các nhu cầu điện của bạn), Kmart (tuyệt vời cho em bé mặc) và siêu thị Coles. Thẻ rút mua sắm nổi tiếng khác bao gồm các Apple Store, Country Road, Hugo Boss và Saba. Xuống đường từ Chatswood Chase là Westfield Chastwood. Neo bởi các cửa hàng Myer, trung tâm này cũng có đầy đủ các cửa hàng lớn bao gồm Vô hạn mới, Witchery, Keo Store và G-Star. Trong khi trung tâm đã không được cập nhật gần đây nhất như Chatswood Chase, nó chắc chắn có giá trị một lần.

Mua quà cho người thân ở Chatswood

Giữa Chatswood Chase và Westfield Chatswood, ngoại ô Chatswood cung cấp rất nhiều cho tất cả người mua hàng tìm kiếm mua sắm tốt nhất của Sydney. Người mua có truyền thống đi đến Bondi Junction hoặc ở lại trong thành phố Sydney hiện đang thấy rằng Chatswood cung cấp một cách thuận tiện, tất cả trong một điểm đến mua sắm và địa điểm tuyệt vời để mua sắm. Với ngày càng nhiều các thương hiệu di chuyển đến các trung tâm, có những lý do ít hơn và ít hơn cho người dân địa phương để đi vào thành phố.

Đi đến Chatswood - thiên đường mua sắm tại Sydney khá dễ dàng, bắt tàu trên North Shore Line từ Sydney đến Chatswood Station, sẽ mất khoảng 25 phút. Bằng xe hơi, lái xe lên đường cao tốc Thái Bình Dương và thực hiện theo các dấu hiệu khi bạn nhấn các khu mua sắm Chatswood - nhưng lưu ý rằng xe có thể gặp khó khăn trong khu vực đặc biệt là trong giai đoạn mua sắm cao điểm. Vì vậy, khi bạn là tiếp theo trong mua sắm ở Sydney, cho Chatswood Chase và Westfield Chatswood một thử cho các nhà thiết kế Úc tốt nhất và thương hiệu thời trang.

1 nhận xét: