+10 344 123 64 77

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Những địa danh nổi tiếng ở thành phố Sydney

Sydney Tower là một trong những địa danh nổi tiếng ở Sydney, nó có cấu trúc cao nhất ở Sydney và nằm trên trung tâm mua sắm Centrepoint, ở góc Pitt Street và Chợ phố ở trung tâm của khuôn viên bán lẻ của Sydney. Tại cùng một chiều cao như tháp Eiffel, Sydney Tower cung cấp cho quan điểm ngoạn mục của một trong những thành phố đẹp nhất thế giới.

Cầu Cảng Sydney là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất của Sydney Harbour qua và có quan điểm tuyệt vời của thành phố và bến cảng, đặc biệt là vào lúc bình minh và hoàng hôn. Đi bộ hoặc đạp ngang qua cầu Harbour (truy cập từ khu vực Rocks). Phía đông là dành cho người đi bộ và người đi xe đạp phía tây cho và không có số điện thoại để vượt qua bằng cách đi bộ hoặc đi xe đạp. Leo lên cầu với BridgeClimb trong ngày hay đêm. Hoặc leo lên đến Pylon Lookout trên tháp phía đông nam.

Địa danh nổi tiếng ở Sydney

4 ngày ở Sydney p2 bạn nhất định phải đến nhà hát Opera, nó nằm ở mặt trước bến cảng của thành phố. Di sản thế giới xây dựng niêm yết là một tòa nhà mang tính biểu tượng nổi tiếng thế giới và một công trình kiến ​​trúc vĩ đại của thế kỷ 20. Sydney Opera House đã giành được một danh tiếng như là một trung tâm nghệ thuật biểu diễn đẳng cấp thế giới và trở thành một biểu tượng của cả Sydney và nước Úc.

Darling Harbour là một khu vực du lịch lớn bên cạnh các trung tâm Sydney. Có những cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, quán bar, khách sạn, trung tâm hội nghị, một vườn Trung Hoa, viện bảo tàng và Bể cá Sydney.

Sydney Aquarium tại Darling Harbour là điểm thu hút hàng triệu khách du lịch đặt vé máy bay đi Sydney giá rẻ mỗi năm và một trong những bể lớn nhất trên thế giới. Chủ đề và hiển thị của nó đưa du khách vào một cuộc hành trình qua tuyến đường thủy phong phú và đa dạng của lục địa và hệ sinh thái biển. Triển lãm mở cửa Dương là một bể cá khổng lồ bao gồm các đường hầm dưới nước cho phép du khách ngắm nhìn các sinh vật biển nổi tiếng của Úc tại khu rất gần. Sydney Aquarium còn sở hữu bộ sưu tập lớn nhất của cá mập trong điều kiện nuôi nhốt.

Sydney WildLifeWorld được đặt tại Darling Harbour bên cạnh Aquarium Sydney. Khám phá chín môi trường sống độc đáo của Úc (ví dụ như rừng nhiệt đới, đồng cỏ) và có ảnh của bạn chụp với một koala, rắn hay chuột túi. Star City Casino Sydney tọa lạc tại Darling Harbour và hoạt động 200 bàn chơi bạc và bao gồm một khách sạn 480 phòng, hai nhà hát với tổng công suất 3.000 chỗ ngồi, bảy nhà hàng và hộp đêm. Sydney Harbour Cruise là phải làm kinh nghiệm khi đến thăm Sydney. Đi tàu ăn trưa ngắm cảnh hoàng hôn hoặc ăn tối hành trình dưới cầu cảng, quá khứ nhà hát và nhà bãi biển tuyệt vời.

Một góc thành phố Sydney

Đài quan sát Sydney được xây dựng vào năm 1858, là đài thiên văn lâu đời nhất của Úc, và một trong những trang web quan trọng nhất trong lịch sử khoa học của quốc gia. Trong lịch sử Đài quan sát là cần thiết để vận chuyển, định vị, khí tượng và chấm công cũng như các nghiên cứu về các ngôi sao nhìn từ Nam bán cầu. Ngày nay, Đài quan sát là một bảo tàng và đài quan sát công với tay trên màn hình. Nó nằm gần Rocks lịch sử huyện Sydney và Cầu Cảng Sydney nổi tiếng thế giới, và có thể dễ dàng truy cập bằng xe buýt, xe lửa, phà hoặc xe hơi.

Sydney Olympic Park nằm ở Homebush Bay khoảng 10 km về phía tây Sydney và là nơi diễn ra Thế vận hội mùa hè 2000 và bây giờ là một khu vực của công viên, địa điểm cho các môn thể thao và các hoạt động ngoài trời. Luna Park là một công viên chủ đề nằm ở Milsons Point, dưới cuối phía bắc của Cầu Cảng Sydney. Nó có thể dễ dàng truy cập bằng xe lửa, xe buýt, phà và xe hơi. Đi tàu đến ga điểm Milsons hoặc phà từ Circular Quay / Em yêu bến cảng để Milsons Point (Luna Park) bến.

Bãi biển Bondi là nổi tiếng nhất và gần nhất bãi biển thành phố. Bắt xe buýt thường xuyên từ thành phố hoặc đi xe Bondi Explorer Bus - Các xanh Bondi Explorer dừng lại ở 19 địa điểm bến cảng đẹp nhất của Sydney và bãi biển lướt sóng cùng một mạch 30km qua vùng ngoại ô Đông giàu có ở Sydney, trong đó có tính quốc tế Double Bay, Vịnh Watson và bãi biển nổi tiếng của Sydney Bondi. Bãi biển Manly là qua phía bên kia của bến cảng ngoạn mục của Sydney. Thưởng thức một bữa ăn trưa hoặc ăn tối hải sản tại một trong nhiều nhà hàng dọc vịnh. Đi phà Manly từ Circular Quay, nằm ở Sydney Cove giữa Sydney Harbour Bridge và Nhà hát Opera Sydney.

Double Bay là một bãi biển cảng chỉ là một vài km về phía đông của thành phố. Được biết đến với khách sạn lên thị trường, các cửa hàng và nhà hàng của mình - đây là nơi mà đi giàu và nổi tiếng khi đến thăm Sydney.

1 nhận xét: