+10 344 123 64 77

Thứ Tư, 6 tháng 8, 2014

TOP 5 khu mua sắm sầm uất nhất Sydney

5 khu mua sắm sầm uất nhất Sydney ngoài vui chơi thì nó cũng là nơi thích hợp để bạn chọn lựa những món quá cho người thân ở quê.Sydney là một nơi tuyệt vời để tham quan và nhiều người từ khắp nơi trên nước Úc và trên thế giới tham quan thành phố hàng năm. Với bến cảng tuyệt đẹp của nó, thành phố thú vị, những chuyến đi cầu cảng và ngày như Blue Mountains, nó là một điểm đến phổ biến. Có một loạt các chỗ ở cho phù hợp với mọi ngân sách, từ các khách sạn hạng nhất cho đến ký túc xá Sydney. Cũng như các điểm du lịch, di tích lịch sử và các chuyến đi tuyệt vời trong ngày, đó cũng là mua sắm tuyệt vời.

Alexandria:

Alexandria - 1 trong 5 khu mua sắm sầm uất nhất Sydney

Alexandria - 1 trong những trung tâm mua sắm lớn nhất Sydney là một vùng ngoại ô với nhiều nhà máy và cửa hàng nhà máy. Bạn cũng có thể mua trực tiếp từ các nhà sản xuất và nhà phân phối, tiết kiệm cho mình rất nhiều tiền. Thường thì họ có doanh thu trên giá đã giảm giá rất nhiều của họ, và đôi khi họ là những ngày cuối tuần mở. Cũng như món hời lớn, bạn cũng có thể chọn quần áo duy nhất là họ thường bán mẫu. Các cửa hàng bao gồm các sự kiện, tầng hầm của Victoria, Kho thường xuyên của Jean, Seafolly, trái phiếu và Oxford.

Paddington:

Paddington - thiên đường mua sắm tại Sydney được tìm thấy trên đường Oxford và mở cửa vào ngày chủ nhật. Thị trường là niềm vui và là một cách tốt để hấp thụ được bầu không khí của thành phố trong khi đi mua sắm. Một số giá có xu hướng cao hơn, do vị trí, nhưng chất lượng hàng hoá cao. Nó cũng là một nơi tốt để mua quà lưu niệm, với các mặt hàng này rẻ hơn, do đó bạn có thể mua với số lượng lớn. Có quần áo và phụ kiện mà có xu hướng có một chút của một cảm giác Úc, và có những mặt hàng thời trang với giá hời. Ngoài ra còn có thị trường thành phố nằm trên đầu trang của các thị trường, nơi có những cửa hàng thời trang chạy như cửa hàng nhà máy. Ở đây bạn sẽ tìm thấy Esprit, quần chung, Bảng Tám và Giordano.

Birkenhead Point:

Trung tâm mua sắm sầm uất nhất Sydney

Cũng như là gần thành phố, Birkenhead Point cũng gần nước và làm cho một nơi tuyệt vời để dừng lại ăn trưa. Cũng như nhiều bãi đậu xe bạn cũng có thể đi xe buýt. Bạn có thể mua sắm thực phẩm thường xuyên của bạn, với Coles, thịt và các cửa hàng thực phẩm màu xanh lá cây gần đó. Ngoài ra còn có một cửa hàng của một loại nằm ở đây. Bạn cũng sẽ tìm thấy kho David Jones, Alannah Hill, Colorado, trái phiếu, Nine West và Oroton.

DFO Homebush:

Direct Factory Outlet (DFO) ở Homebush nằm bên cạnh Công viên Olympic và là một nơi tuyệt vời để tìm một món hời. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều dòng sản phẩm ngưng và cổ phiếu cũ đã không bán được, do đó, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những thứ giá rẻ. Các cửa hàng có cửa hàng như Witchery, Diana Ferrari, trắng Vanilla, Sandler, Sheridan, Portmans, Charlie Brown, Ojay, Jigsaw và Peter Alexander.

Victoria Building:

Đẹp Queen Victoria Building (QVB) nằm ở trung tâm thành phố và là một trung tâm mua sắm tìm kiếm đáng yêu. Có rất nhiều cửa hàng, với các cửa hàng đồ trang sức tuyệt vời và phòng trưng bày, đồ cổ, thiết kế quần áo, cửa hàng quà tặng và nhiều cửa hàng nổi tiếng như ABC Shop, cắm trại, Country Road, David Lawrence, Esprit, quần Tướng, Mimco, Marcs và Oxford. Có rất nhiều quán cà phê quá và tất cả trong khoảng cách đi bộ nơi ăn nghỉ tại Sydney của bạn.

1 nhận xét: