+10 344 123 64 77

Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Các điểm tham quan tuyệt vời ở Sydney, Úc

Các điểm tham quan tuyệt vời ở Sydney có nhiều vô số, du khách khi đến đây sẽ mỏi chân lắm nếu như muốn khám phá hết thành phố này. Có một vài vị trí hàng đầu mà chỉ đơn giản là không thể bỏ qua khi đến thăm Sydney như một gia đình. Và hơn thế nữa về những nơi này, là họ được giáo dục.

Các điểm tham quan tuyệt vời ở Sydney bao gồm:

Bảo tàng Powerhouse:

Các điểm tham quan tuyệt vời ở Sydney

Tọa lạc tại Darling Harbour, một chuyến viếng thăm bảo tàng nổi tiếng này sẽ cung cấp cho tất cả mọi người trong gia đình một niềm vui, cơ hội thú vị để tìm hiểu.

Rạp chiếu phim IMAX:

Dạo chơi và mua sắm tại Sydney xong du khách có thể tới rạp chiếu phim lớn nhất thế giới cho thấy các bộ phim khác nhau, tài liệu và thậm chí cả các buổi hòa nhạc. Cũng nằm trong Darling Harbour, đây là một hoạt động tuyệt vời cho một buổi chiều khi thời tiết không phải là tất cả những gì tốt.

Tháp Sydney:

Vươn tới tầm cao cao cả của 250 mét và là tòa nhà cao nhất trong thành phố sẽ cung cấp cho tất cả mọi người một cái nhìn đáng kinh ngạc từ trên xuống, cho những người đang trò chơi, có một nền tảng đáy kính gọi là Skywalk có thể thêm một chút adrenaline chuyến thăm Sydney Tower của bạn.

Đài quan sát Sydney:

Nằm ở The Rocks, địa điểm tổ chức giáo dục tuyệt vời này sẽ đưa gia đình của bạn trên một chuyến thám hiểm ảo đến mặt trăng và các hành tinh khác trong hệ mặt trời.

Vườn thú Taronga:

Nhà hát Opera Sydney rực rỡ về đêm

Thưởng thức, chiêm ngưỡng nhiều loài động vật tuyệt vời nhất thế giới tại một trong những điểm đến thú vị nhất tại Sydney - vườn thú Taronga.

Khách sạn:

Có rất nhiều lựa chọn khi nói đến ở trong Sydney, ngay cả đối với các gia đình. Khác nhau, từ các khách sạn, nhà nghỉ để, để căn hộ, ngủ và bữa sáng, đó là tất cả ở đó, nó chỉ là vấn đề lựa chọn nơi. Đối với những gia đình trên một ngân sách, cố gắng tìm kiếm những nơi mà chỉ là ra khỏi thành phố, vì họ sẽ thường có giá cả phải chăng hơn. Bằng cách chỗ ở xa hơn một chút ra, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm tiền, nhưng gia đình của bạn sẽ có thêm không gian để phát tán ra ngoài và chơi.

Khi bạn đang trên đường đi săn để tiết kiệm một số tiền, nhưng vẫn muốn cung cấp cho các gia đình một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Sydney, điều đầu tiên bạn cần làm là nhảy trực tuyến. Có một số trang web nổi tiếng sẽ không chỉ cung cấp cho bạn lời khuyên và thủ thuật để tiết kiệm tiền trong khi đi nghỉ của bạn, mà còn giao dịch tuyệt vời trên các chuyến bay, ăn ở, sinh hoạt và ăn ở Sydney. Hãy tạo cho mình nhiều thời gian để nhìn xung quanh và đặt cũng trước, đặc biệt là nếu bạn đang có kế hoạch đến thăm Sydney trong những ngày nghỉ học.

1 nhận xét: